Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tủ locker 24 ngăn giá thấp nhất tại hồ chí minh

Tủ locker 24 ngăn dành cho công nhân, viên chức , học trò là chọn lựa phải chăng nhất cho Các bạn lựa chọn sản phẩm nhằm phụ vụ nhu cầu bảo quản đồ tiêu dùng tư nhân trong thời kỳ học tập và làm việc.
Bạn đang là người đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm tủ locker sắt, bạn đem đến sứ mạng bảo kê an ninh cho các nhà máy, xí nghiệp, siêu thị hay trường học. Vậy tại sao bạn không thử mua đến chúng tôi “ cty Tủ sắt CƯỜNG PHÁT” – 1 cơ sở uy tín, chất lượng và luôn có giá tốt nhất. tổ chức Tủ sắt CƯỜNG PHÁT chuyên cung cấp các chiếc tủ locker trên thị phần : tủ locker 24 ngăn, tủ locker 15 ngăn, tủ locker 36 ngăn… có kích thước khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của quý khách . Tủ rất phù hợp cho từng đối tượng là người lao động , nhân viên , học sinh để tư trang cá nhân trong những nhà máy, xí nghiệp, trường học. không chỉ bỏ tư trang cá nhân mà tủ locker còn là sản phẩm dùng trong các văn phòng đơn vị nhằm bảo quản tài liệu.
Tủ locker 24 ngăn sở hữu kích thước : W:1200 ; D:450 ; H: 1830 ;
Tủ locker mang toàn bộ 24 ngăn bao gồm 06 khoang. Tủ được chia thành 24 ngăn ô đều nhau, trên mỗi cánh với khóa locker biệt lập, tai khóa móc từ bên ngoài cánh cửa giúp thuận tiện dùng . Khóa được dùng khóa locker gắn trên tay nắm nhựa hoặc trực tiếp trên cánh. Chúng tôi đồ vật các ổ khóa sáng tạo , ko với chìa khóa nào có thể mwor được cánh cửa ngoài chìa khóa chủ của ổ khóa. Cánh cửa được dập lỗ thông gió và 1 bảng tên viên chức giúp thoáng khí, bảo quản đồ dùng , tại liệu ít bị hư hỏng.
- Nguyên liệu: Tủ locker 24 ngăn được dùng cái tôn nhũ du nhập với chất lượng rẻ nhất, sử dụng tole sơn tĩnh điện màu tiêu chuẩn ghi xám đẳng cấp. Tole sử dụng dày 0.7 mm. Phần khuông tủ được hàn liền cứng cáp ko bị rơi ra hư hỏng. 4 chân tủ lúc tiếp xúc mặt sàn được gắn tấm lót cao su giúp tiện dụng đi lại không khiến cho trầy sướt mặt sàn nhà.
- lúc tậu sản phẩm khách hàng lưu ý tủ: với tay nắm tròn hoặc tay nắm âm hay ko tay nắm.
- Kích thước ô: R300 x C288mm
Nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách: Tủ Sắt Cường Phát đưa tới các lựa chọn về các chiếc tủ locker:
- cái tủ phổ biến sử dụng khóa tiêu chuẩn

1 nhận xét:

  1. Thấy chất lượng đó <3. Mình giới thiệu xíu, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng, Thi công nội thất HCM hay cần mua Tủ Thờ Đẹp thì ghé thăm trang mình nhé <3

    Trả lờiXóa